Download Gibbscam 2025 & Hướng Dẫn Cài Đặt

           

Có gì mới trong phiên bản GibbsCAM 2025 này ? Chúng ta cùng điểm qua các thay đổi nổi trội bao gồm . 

Đơn giản nhưng mạnh mẽ .

GibbsCAM 2025 kết hợp các công nghệ tiện tiên tiến, trang bị cho khách hàng của họ các khả năng AI và cung cấp quyền truy cập thuận tiện vào chuyên môn sản xuất và gia công rộng lớn. Việc tích hợp công nghệ tiên tiến của Sandvik vẫn tiếp tục, bắt đầu với Sandvik Coromant PrimeTurning™, triển khai tiện trục Y và hiện tại là Sandvik OptiThreading™. Điều này dẫn đến sự cải thiện đáng kể về hiệu quả và năng suất, cả về mặt kỹ thuật cũng như sản xuất. GibbsCAM tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành giải pháp CAM được lựa chọn cho các công nghệ tiện Sandvik Coromant. 

Mở khóa toàn bộ năng lực của sự thay đổi . 

Với chèn được định vị trong mặt phẳng YZ, tiện trục Y sẽ hướng lực cắt chính vào trục phay một cách hiệu quả, mang lại độ ổn định đặc biệt. Điều này mang lại khả năng kiểm soát phoi vượt trội, cải thiện bề mặt hoàn thiện và tăng tốc độ cắt. Hơn nữa, việc đưa vào trục thứ ba để xoay dụng cụ cho phép định vị tối ưu dụng cụ, cho phép cắt các hình dạng phức tạp bằng một dụng cụ duy nhất. Điều này cũng cho phép chuyển động "quét" liền mạch để cắt các hình dạng phức tạp, ngăn ngừa bất kỳ vết pha trộn nào và đảm bảo kiểm soát chính xác hiệu ứng gạt chèn. 


Tiện trục Y tăng cường độ ổn định, kiểm soát phoi, bề mặt hoàn thiện và tốc độ cắt. 


Việc bổ sung trục thứ ba để quay dụng cụ cho phép cắt các hình dạng phức tạp một cách liền mạch và nhanh chóng hơn .

Sandvik Coromant OptiThreading™

Chiến lược tiện mới của GibbsCAM dành cho OptiThreading™ cho phép bẻ phoi có kiểm soát để loại bỏ phoi dạng sợi dài có thể làm hỏng bề mặt linh kiện và cản trở vùng cắt. Nó phù hợp với cả ren đơn giản và cắt các cấu hình ren phức tạp, trong hợp kim cường độ cao hoặc vật liệu lạ.

Sử dụng dữ liệu cắt từ CoroPlus® Tool Library, OptiThreading™ cho phép người dùng phát triển các đường chạy dao tiện ren được tối ưu hóa, đặc biệt khắc phục thách thức kiểm soát phoi bằng các thao tác này. Điều này đạt được bằng các đường chạy dao GibbsCAM chuyên dụng sử dụng các chuyển động dao động được kiểm soát vào và ra khỏi đường cắt để cắt ngắt quãng trên tất cả các đường cắt ngoại trừ đường cắt cuối cùng. Kết quả là kiểm soát phoi được kiểm soát để cải thiện chất lượng linh kiện, tốc độ cắt nhanh hơn và ít công việc thủ công hơn bằng cách giảm nhu cầu phải xóa phoi dài thủ công trong chu kỳ chạy máy.  


OptiThreading™ cho phép bẻ phoi có kiểm soát để loại bỏ các phoi dài có thể làm hỏng bề mặt các chi tiết gia công . 

Rib Cut Plunge

Chiến lược tiện đặc biệt này để gia công thô giúp giảm độ lệch của dụng cụ, cải thiện tuổi thọ của dụng cụ và đảm bảo kiểm soát phoi tuyệt vời. Trong một thao tác sơ bộ, dụng cụ sẽ liên tục đâm vào chi tiết khi khớp hoàn toàn để tạo ra một loạt các đường cắt với mỗi đường cắt cách đường cắt trước đó hơn một chiều rộng dụng cụ. Đường cắt tiếp theo cắt các gờ còn lại với tốc độ tăng 30-50%. 

Chiến lược cắt gân cải thiện quá trình gia công thô bằng cách bắt đầu bằng một loạt các đường cắt cách nhau hơn chiều rộng của dụng cụ.

Swiss-type machining

Là giải pháp CAM hàng đầu cho máy kiểu Thụy Sĩ, GibbsCAM 2025 giới thiệu một tùy chọn mới cho gốc đầu máy. Điều này cho phép lập trình viên NC xác định giá trị cho khoảng cách giữa mặt trước của ống lót dẫn hướng và vị trí 0 của đầu máy. Với điều đó, việc định vị chính xác các thân mô phỏng trên trục đầu máy trở nên dễ dàng hơn. Nó cung cấp giao diện trực quan hơn trong các định nghĩa tọa độ động cho máy kiểu Thụy Sĩ. 

Tùy chọn mới về gốc đầu cần đàn giúp định vị thân đàn mô phỏng trên trục đầu cần đàn dễ dàng hơn.

Tăng cường hiệu suất toàn diện

Trong giải pháp gia công đa nhiệm mạnh mẽ của mình, GibbsCAM hỗ trợ các máy MTM và Swiss phức tạp nhất với số lượng trục không giới hạn theo bất kỳ hướng trục nào. Để luôn cung cấp cho người dùng chế độ xem tốt nhất về các hoạt động đa luồng đã xác định, GibbsCAM 2025 cung cấp các Chế độ ô hoạt động bổ sung mới để hiển thị nhiều luồng độc lập với MTM Sync Manager. Người dùng có thể chọn Hiển thị tất cả các luồng để có chế độ xem toàn diện, Hiển thị từng luồng để quản lý tập trung hoặc sử dụng Chế độ đồng bộ luồng để phối hợp hiển thị trên các hoạt động, cải thiện tổ chức và kiểm soát các quy trình đa luồng. 

Facet Body có thể đóng vai trò thiết yếu trong quy trình làm việc CAM hiện đại, thu hẹp khoảng cách tiềm ẩn giữa thiết kế và sản xuất, cho phép các quy trình sản xuất chính xác và tối ưu. GibbsCAM 2025 cung cấp cho người dùng các công cụ mạnh mẽ để thao tác các mô hình facet body mà không cần phần mềm CAD bên ngoài.

Bảng Facet Body Modeling mới hỗ trợ nhiều chức năng chỉnh sửa cụ thể, bao gồm Tesselate, Simplify, Re-facet, Heal và Smoothing của facet body. Nhiều chức năng Solid Modeling hiện có hiện hỗ trợ Booleans, Slice, Separate, Offset/Shell, History, v.v. Với chức năng mới này, người dùng GibbsCAM giờ đây có thể dễ dàng làm việc với các mô hình Facet Body như các bộ phận, thành phần máy, đồ gá và In-process Stock Models trực tiếp trong GibbsCAM.

Quản lý dao cụ mạnh mẽ.

Các cải tiến của Trình mô phỏng mới giúp tăng khả năng kiểm soát của người dùng để có độ chính xác cao hơn, chẳng hạn như tùy chọn dừng mới để tạm dừng mô phỏng trước mỗi thao tác. Một thanh cuộn mới trong Sync Manager theo dõi tiến trình mô phỏng, cung cấp phản hồi thời gian thực cho các thao tác gia công MTM. Tùy chọn “Rotary Hint” cải tiến hiển thị hướng trục chính cho cả Tiện và Phay. Để tăng cường an toàn, phát hiện va chạm và cảnh báo hiện được kích hoạt theo mặc định. 



Order Tool xuất hiện dưới dạng liên kết có thể nhấp trong hộp thoại công cụ cho các công cụ được nhập bởi thư viện công cụ được GibbsCAM hỗ trợ từ các nhà sản xuất đáng tin cậy như Sandvik Coromant, Garr Tool, Harvey Tool, v.v. Khi nhấp vào biểu tượng, người dùng sẽ được chuyển hướng đến trang mua hàng trong Thư viện công cụ. 

Hỗ trợ AI nhanh chóng và hiệu quả

Có thể truy cập trực tiếp từ menu Trợ giúp trực tuyến, GibbsCAM Copilot sử dụng Microsoft Azure Open AI trên cơ sở dữ liệu chuyên dụng. Được đào tạo bởi nhóm GibbsCAM, Copilot cung cấp hỗ trợ nhanh chóng bất cứ lúc nào mà không cần nộp hồ sơ hoặc tìm kiếm trong tài liệu.

Tích hợp up2parts autoCAM

Plug-in mới này giúp tăng tốc lập trình NC lên đến 70%. up2parts sử dụng các mô hình 3D có thông tin dung sai để đề xuất chương trình gia công sáu mặt, bao gồm kẹp, các bước gia công, thao tác và dụng cụ. Với plugin up2parts autoCAM, GibbsCAM sẽ tự động tạo tất cả các thao tác cần thiết dựa trên các hướng dẫn và chỉ dẫn sản xuất do AI cung cấp, được tạo bởi trang web up2parts.


Download Gibbscam 2025 Full 

Bạn đọc quan tâm có thể tải về theo đường link bên dưới đây bao gồm 

Lưu ý: Trước khi giải nén bạn nên tắt windows defender, Windows Security trong hệ điều hành Windows và các phần mềm diệt virus đi nhé. 

Hướng dẫn cài đặt Gibbscam 2025 . 

  • Tắt phần mềm diệt virus (Chú ý tắt cả Windows Defender)
  • Xem các bước trình tự trong File text trong thư mục thuốc .   
  • Xem thêm hướng dẫn cài Gibbscam trên win 11 mới nhất : Tại Đây

TRƯỜNG HỢP CÁC BẠN CHƯA CÀI ĐẶT THÀNH CÔNG - HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI HỖ TRỢ CÀI ĐẶT ONLINE CHO  BẠN NHÉ!

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác