Download Solidworks 2022 | Hướng Dẫn Cài Đặt Chi Tiết Mới Nhất

          

Hiện nay có rất nhiều phiên bản Solidworks được sủ dụng , tuy nhiên với các máy tính có cầu hình cao thì nên cài các bản mới để dùng , bảo đảm tính mới mẻ , cũng như giúp bạn khai thác được các tính năng mới trên bản mới . 

Trên không gian mạng , rất nhiều nơi chia sẽ link tải Solidworks 2022 , tuy nhiên đã khá lâu rồi nên Link không còn tải được , hoặc tải rất chậm . Trên cơ sở đó , chúng tôi hân hạnh chia sẽ Link tải Solidworks 2022 Link google Driver chuẩn , giúp cộng đồng kỹ thuật chúng ta có thêm lựa chọn tối ưu cho việc tải về và cài đặt Solidworks 2022.

Bên dưới đây là các thông tin đến phiên bản Solidworks 2022 bạn có thể xem chi tiết , cũng như cân nhắc trước khi tải về và sử dụng  . 


Ngoài ra , chúng tôi đã cố gắng chia nhỉ File để giúp các bạn , đặc biệt là những nơi có tốc độ mạng chậm vẫn có thể tải được , tránh hỏng hóc dữ liệu , bảo đảm cài tốt và ổn định cao . 

MỘT SỐ LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI.

Trước lúc tải về bộ cài Solidworks 2022 Full Link Google Driver để cài đặt và sử dụng , chúng tôi cần lưu ý với bạn vài lưu ý sau đây bao gồm . 

  • Phù hợp cài cho Win 64 bít bao gồm :  windows 7 , windows 8 , windows 8.1 , windows 10 và Cả windows 11 .
  • Riêng đối với windows 11 sẽ tương đối khó mà người bình thường sẽ không cài được , bạn có thể tham khảo dịch vụ cài Solidworks : Tại Đây để được hỗ trợ cài thành công 100% trên windows 11 và cả windows 12 mới nhất sắp tới . 

DOWDLOAD SOLIDWOKRS 2022.

Để giúp việc Download Solidworks 2022 được đễ dàng , Chúng tôi chia bộ cài thành hai phần , và bạn sẽ tải hai phần bên dưới đây về , sau đó giải nén , thì tự động nó sẽ nối thành File iso để bạn cài đặt , lưu ý là có thể vào Email trước , rồi vào link tải sẽ tốt nhất , tránh trường hợp bị giới hạn tải .  


Các link Download Solidworks 2022 bao gồm 4 phần bên dưới đây , bạn cần tải toàn bộ về , để chung trong một thư mục và Click vào part 1 và giải nén là tự động sẽ được nói lại toàn bộ : 

Trong trường hợp link hỏng hoặc không hoạt động , không tải được , vui lòng báo hỏng để chúng tôi cập nhật ngay , báo nhanh  qua Zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139.

HƯỚNG DẪN CÀI SOLIDWOKRS 2022.

Để việc cài dặt được dễ dàng và thành công , tránh các trường hợp người kiểm soát và khó khăn , bạn cần thực hiện một số thao tác và lưu ý sau đây. 

  • Tắt hết Internet và kết nối wifi trước khi cài đặt.
  • Ngừng hẳn các phần mềm diệt virus trong máy.
  • Copy và dán phần mềm tại Desktop / ổ đĩa C trước khi cài đặt.
  • Giải nén rồi mới tiến hành cài đặt phần mềm nhé.
  • Không cài trực tiếp trên Winrar.
  • Tuyệt đối không Update phần mềm sau khi cài đặt thành công.

Hướng dẫn tuần tự các bước một cách thuận tiện nhất quá Video hướng dẫn bên dưới đây , Bạn hãy xem và thực hiện tuần tự chính xác để bảo đảm cài thành công nhé .   

 

Chúng tôi hiểu rằng , với mỗi cá nhân khác nhau , hoàn cảnh khác nhau , trên windows khác nhau , việc cài đặt phần mềm thì đòi hỏi rất chính xác , chỉ cần một sai sót nhỏ nào đó có thể dẫn đến kết quả không như ý .


CÀI SOLIDWORKS KHẨN CẤP TỪ XA . 

Trong trường hợp bạn cần cài đặt khẩn cấp , Hoặc bạn không có nhiều thời gian để dành cho việc đọc và làm theo hướng dẫn ...  Chúng tôi cung cấp dịch vụ cài khẩn cấp từ xa qua phần mềm Utraview ( Teamview , Anydesk..) . 

Với dịch vụ cài , chúng tôi cam kết cài thành công 100% , bảo hành lâu dài và đặc biệt sẽ có chuyên viên phần mềm tư vấn chi tiết để lựa chọn phiên bản Solidworks phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra với dịch vụ cài Solidworks , bạn sẽ được các kỹ thuật viên , chuyên viên IT lâu năm , nhiều kinh nghiệm trực tiếp cài đặt và tối ưu hoá máy tính , bảo đảm phần mềm Solidworks ổn định lâu dài , làm việc trơn tru với hiệu năng tốt nhất .   

Trình tự hỗ trợ cài trực tuyến bao gồm 4  bước cơ bản như sau : 

  • Bước 1 : Khác hàng liên hệ qua Call | Zalo | Viber | WhatsApp tư vấn chi tiết 
  • Bước 2 : Sau khi thống nhất , tiến hành thanh toán
  • Bước 3 : Kết nối Utraview cài ngay .
  • Bước 4 : Bàn giao và gửi các thông tin lưu ý để sử dụng lâu bền.  
Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc qua các kênh liên lạc bên dưới đây để được kết nối với xử lý , chúng tôi sẽ có bảo hành dành cho quý vị để bảo đảm sử dụng ổn định nhất 

Liện hệ nhanh qua  zalo | Viber | WhatsApp : +84 0971 064 139 


LIÊN QUAN KHÁC . 

Chúng tôi hiểu rằng , với dân kỹ thuật , việc cài đặt và sử dụng nhiều phần mềm khác nhau trên cùng một máy tính là cần thiết và đặc biệt là cố gắng tận dụng thế mạnh của các phần mềm .

Có nghĩa là trong hệ sinh thái các phần mềm ứng dụng , chúng tôi cũng cung cấp các phần mềm khác liên quan , chứ không riêng gì Solidworks . Bên dưới đây là một số phần mềm liên quan , xin được liệt kê ra , nếu bạn muốn có thể dùng luôn cho tiện . Tránh trường hợp bạn mất công đi tìm đâu cho xa .

Phần Mềm

Tên Tài Liệu

Link

Autocad

Download Autocad Mechanical

Tại Đây

Tổng Hợp Giáo Trình Autocad

Tại Đây

Mastercam

Download Mastercam Full

Tại Đây

Tổng Hợp Giáo Trình Masrercam

Tại Đây

Cimco Edit

Download Cimco Edit Full Link

Tại Đây

SolidWorks

Download SolidWorks Full

Tại Đây

Tổng Hợp Giáo Trình SolidWorks A-Z

Tại Đây

Catia

Download Catia Full

Tại Đây

Giáo Trình Catia Full A-Z

Tại Đây

Gibbscam

Download  Gibbscam Full

Tại Đây

Giáo Trình Gibbscam

Tại Đây

Creo Parametric

Download Creo Parametric Full

Tại Đây

Giáo Trình Creo Full

Tại Đây

Fusion 360

Download Fusion 360

Tại Đây

Giáo Trình Fusion 360

Tại Đây

NX

Download NX Full

Tại Đây

Giáo Trình  Học NX

Tại Đây

Các phần mềm liên quan sẽ được cập nhật thêm , cũng như nâng cấp phiên bản mới  theo thời gian , chúng tôi sẽ cập nhật bản mới , các giáo trình mới nhất cho cộng đồng kỹ thuật chúng ta . 

Ngoài các phần mềm liên quan khác cho dân cơ khí , bạn cũng có thể quan tâm đến các phiên bản Solidworks khác nhau , và bên dưới đây xin gửi đến bạn các hướng dẫn cài Solidworks các phiên bản khác bao gồm .  

Phiên Bản SolidWorks

Link

Link Download 2027 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2026 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2025 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2024 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2023 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2022 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2021 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2020 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2019 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2018 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2017 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2016 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2015 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2014 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

Link Download 2013 & Hướng dẫn cài

Tại Đây

 

Với việc học tập và tích hợp đủ kỹ năng sử dụng Solidworks , bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được cơ hội việc làm với mức thu nhập tốt . Giúp bạn có môi trường làm việc trong phòng thiết kế tốt hơn là làm xưởng cơ khí ồn ào, bụi bặm . 


Nếu bạn muốn học tập Solidworks bài bản từ đầu lên , hoặc muốn nâng cấp trình độ Solidworks của mình lên , vui lòng liên hệ và chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho bạn looj trình học , cũng như giải pháp học Solidworks hiệu quả , nhanh chóng và tiết kiệm nhất . 

Với hành trình đào tạo CADCAMCNC hơn 12 năm , đội ngũ của chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết , biên tập ra bộ đào tạo giáo trình Solidworks bài bản và chuẩn chỉnh từ trang giấy trắng . Giúp bạn có thể dễ dàng tự học Solidworks ngay tại nhà cực kỳ thuận tiện . Bạn có thể tìm hiểu thêm ngay tại link bên dưới đây.  

Mã bảo mật bài viết là : 1254578747 

Xem Nhiều Tài Liệu Miễn Phí Khác